Bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công

SEO là từ viết tắt của Search engine optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có thể tối ưu hóa được một website chúng ta phả...

SEO là từ viết tắt của Search engine optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có thể tối ưu hóa được một website chúng ta phải sử dụng rất nhiều yếu tố xếp hạng hay tín hiệu được Google sử dụng xếp hạng website.

bang_tuan_hoan_cac_yeu_to_seo_thanh_cong

Bảng tuần hoàn các yếu tố SEO được biên soạn và xuất bản bởi Search Engine Land - một trang tin tức về công cụ tìm kiếm, SEO hàng đầu thế giới. Hàng năm, các chuyên gia SEO hàng đầu đến từ mọi nơi trên thế giới tiến hành khảo sát các yếu tố, tín hiệu mới và cũ ảnh hưởng đến thứ hạng SEO trên Google Search để từ đó có một cái nhìn tổng quan cho chiến dịch SEO website của chúng ta. 

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết phát triển website của mình thế nào cho đúng, thậm chí không biết nên bắt đầu từ đâu từ yếu tố nào thì bảng tuần hoàn SEO sẽ là câu trả lời chính xác nhất, cho bạn định hướng tốt nhất.

Sang năm 2017, Google liên tục thay đổi và cập nhật thuật toán khiến cộng đồng SEO trên toàn cầu bất an, đặc biệt đối với những người đi theo trường phái SEO mũ đen họ liên tục kêu phiền và phàn nàn về việc bị tụt hạng. Giữa tháng 3, Google bất ngờ tung ra thuật toán Google Fred làm rung chuyển cộng đồng SEO toàn cầu,... và còn nhiều yếu tố nữa liên tục thay đổi. 

Có yếu tố tăng cường sự ảnh hưởng có yếu tố lại suy giảm giá trị của nó đến một chiến dịch SEO. Sự xuất hiện của những tín hiệu mới hay mất đi ảnh hưởng của một vài yếu tố đến bảng xếp hạng tìm kiếm của Google Search là chuyện xảy ra thường xuyên và liên tục. Tất cả những điều này sẽ được thống kê chi tiết, cụ thể qua bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công!

Tài liệu này vốn là tiếng Anh, nhưng thật may mắn cho chúng ta là ở Việt Nam đã có bác người dịch về tiếng Việt. Cá nhân tôi cho rằng đây là một bản dịch cực chất lượng. Bản thân tôi đã đọc và thấy bản dịch này rất tốt, anh em có thể hoàn toàn tin tưởng vào bản dịch này, chỉ việc tải về và dùng thôi!

Link tải file PDF bảng tuần hoàn các yếu tố SEO:



Để thêm bảng tuần hoàn các yếu tố SEO vào website của bạn, các bạn vào liên kết ở đây để chọn kích thước mà các bạn muốn thêm lên trang web.

Sau cùng, chúc các bạn thành công với các tín hiệu SEO và đặc biệt đối với các bạn SEO Newbie có một cái nhìn chính xác nhất, đúng nhất về các thuật toán, yếu tố xếp hạng tìm kiếm của Google để từ đó đưa ra chiến lược SEO đúng đắn nhất cho website.

COMMENTS

Name

Account,2,Ads,9,Adwords,1,Apps,1,backlink dofollow,48,backlink nofollow,34,backlink recdirect,3,Bảo mật,2,Block,3,blog comment,2,blog vệ tinh,31,Blogspot,8,Business,1,Button,1,Chat,6,Check-in,1,Check-point,1,Comment,4,Content Marketing,10,danh sách diễn đàn,12,Delete,2,Embed,3,facebook,19,Facebook Marketing,31,Facebook Marketplace,1,Facebook Messenger,11,Fanpage,21,Followers,1,Friends,5,girl sexy,6,Google Adwords,8,Google Answer Box,3,Group,10,Hack,7,Haravan,9,Hide,1,ID,2,Image,1,Insert,1,Issue,6,Kiến thức,2,kien thuc seo,105,kien thuc social,39,kien-thuc-youtube,12,Kinh doanh online,20,Language,1,lich khai giang,11,Like,5,Limit,1,Link,3,List,2,Live Stream,1,Load,1,Messenger,3,Moderator,1,Money,1,Newsfeed,3,Note,1,Notification,1,Payment,1,Pin,1,Pixel,1,Post,3,Private,1,Profile,5,quảng cáo,26,Responsive,1,Review,2,Save,1,Search,1,Sections,1,Security,2,Seeding,1,SEO,6,Seo Blogspot,21,SEO Local,20,SEO Off page,15,SEO On page,11,Share,2,social bookmark,6,Spam,5,Statistics,1,Status,2,Sticker,1,Story,11,Sub,4,Template Blogspot,3,Thủ Thuật,11,Thủ thuật Wordpress,2,Thuật toán Google,6,Tin tức,1,Tin Tức SEO,17,Tips,23,Tối ưu Blogspot,7,Token,2,Tool SEO,8,Tools,2,UID,3,Unhide,1,Verify,2,Video,21,Website,7,website directory,6,Wordpress,2,
ltr
item
Facebook Tutorial: Bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công
Bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công
https://4.bp.blogspot.com/-vhs5ddMXp7w/WPGyu5U7EYI/AAAAAAAAGNI/O_0KUr5lfTYIbw_sKKXdbRp6E6rvbevWwCLcB/s640/bang_tuan_hoan_cac_yeu_to_seo_thanh_cong.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-vhs5ddMXp7w/WPGyu5U7EYI/AAAAAAAAGNI/O_0KUr5lfTYIbw_sKKXdbRp6E6rvbevWwCLcB/s72-c/bang_tuan_hoan_cac_yeu_to_seo_thanh_cong.jpg
Facebook Tutorial
https://facetut.blogspot.com/2017/04/bang-tuan-hoan-cac-yeu-to-seo-thanh-cong.html
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/2017/04/bang-tuan-hoan-cac-yeu-to-seo-thanh-cong.html
true
785495394630247092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy