Phân tích backlink với phần mềm SEO SpyGlass

Nói đến kiểm tra phân tích backlink chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến Ahrefs pro, ít ai biết được còn có một công cụ nữa sức mạnh của nó cũng...

Nói đến kiểm tra phân tích backlink chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến Ahrefs pro, ít ai biết được còn có một công cụ nữa sức mạnh của nó cũng rất đáng nể đó là SEO SpyGlass - một công cụ thống kê backlink mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí!




Đã làm SEO chúng ta không thể không phân tích, cập nhật dữ liệu backlink thường xuyên để xem tiến trình phát triển của website đến đâu. Trước đây tôi có share acc Ahrefs pro và cũng đã có bài hướng dẫn các bạn cách đăng ký dùng thử 14 ngày 1 lần tuy nhiên nhiều bạn không làm được, đặc biệt là bây giờ quá nhiều người làm theo cách đó dẫn tới Ahrefs thay đổi chặn các số visa không thanh toán tiền cho họ nhanh chóng. Chưa kể dùng bản miễn phí của Ahrefs thì chỉ kiểm tra được vài tên miền, check được tí cái nó đã chặn báo full dữ liệu không cho phân tích nữa!

Đối với công cụ phân tích backlink SEO SpyGlass, cũng có 2 phiên bản pro và miễn phí tuy nhiên ở bản free chúng ta cũng được cung cấp khá đầy đủ, chi tiết về hồ sơ liên kết của website rồi. Các bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng tình trạng bị giới hạn số lần kiểm tra liên kết như Ahrefs nữa.

Hiện có hơn 2 triệu người đang sử dụng SEO SpyGlass để kiểm tra backlink.

Dưới đây là các tính năng nổi bật của công cụ kiểm tra backlink SEO SpyGlass:

1. Cập nhật và thống kê backlink của một tên miền bất kỳ nhanh chóng:


SEO SpyGlass giúp bạn thống kê lại hồ sơ liên kết dễ dàng, tốc độ cập nhật liên kết cực nhanh.
Đặc biệt, chúng ta có thể liên kết trực tiếp với Google Analytics và Webmaster Tool của Google để kiểm tra phân tích backlink và traffic. Đây là một tính năng tương đối đặc biệt mà không có công cụ phân tích backlink nào hiện nay có được.

Để liên kết phần mềm này với tài khoản Google Analytics và Webmaster Tool các bạn thực hiện các bước sau: Chọn Backlink profile => Rebuild Project (tôi đã khoanh đỏ ở ảnh dưới đó ). Cuối cùng là chọn kiểu tài khoản các bạn muốn liên kết và đăng nhập là xong.




2. Giúp bạn thống kê và đánh giá liên kết để tránh hình phạt về backlink bởi thuật toán Penguin của Google:


Nếu bạn không thường xuyên kiểm tra dữ liệu hồ sơ liên kết của website, bạn có khả năng rất cao bị phạt bởi thuật toán Penguin của Google khi đứng trước một cuộc tấn công liên kết của đối thủ.

SEO SpyGlass thống kê hồ sơ liên kết của bạn, đưa ra các tiêu chí đánh giá backlink chất lượng hay không dựa trên những dự đoán sát nhất về thuật toán của Google.

Nếu phát hiện bị spam liên kết bừa bãi, bạn có thể chặn chúng ngay qua tài khoản SEO SpyGlass bằng cách sử dụng tính năng built-in disavow file generator mà không cần phải sử dụng đến tính năng Disavow của webmaster tool.

3. Phân tích dữ liệu mạnh mẽ:


Các tóm tắt trên module sẽ tóm tắt toàn bộ hồ sơ liên kết của bạn, cho bạn một cái nhìn tổng thể về website.

Để phân tích chi tiết về liên kết bạn chọn Backlinks, để xem các tên miền có link về website bạn chọn  Linking Domains, chọn Anchors & Pages để xem số liệu thống kê về anchor text và URL liên kết đến website của bạn.


Với tính năng này, bạn không chỉ dùng để phân tích bản thân mà còn có thể dùng để đánh giá chính đối thủ của bạn. Để xem họ làm những gì, xây dựng liên kết chất lượng ra sao.

Ngoài ra công cụ phân tích liên kết SEO SpyGlass còn một số tính năng rất hay khác như kiểm tra thuộc tính dofollow hay nofollow của liên kết, tùy chỉnh báo cáo dữ liệu phân tích được qua điện thoại di động,... mời các bạn cùng khám phá nhé.

Sau đây là link tải về tool SEO SpyGlass cực chất nàyDownload SEO SpyGlass 6.23.7 instantly

COMMENTS

Name

Account,2,Ads,9,Adwords,1,Apps,1,backlink dofollow,48,backlink nofollow,34,backlink recdirect,3,Bảo mật,2,Block,3,blog comment,2,blog vệ tinh,31,Blogspot,8,Business,1,Button,1,Chat,6,Check-in,1,Check-point,1,Comment,4,Content Marketing,10,danh sách diễn đàn,12,Delete,2,Embed,3,facebook,19,Facebook Marketing,31,Facebook Marketplace,1,Facebook Messenger,11,Fanpage,21,Followers,1,Friends,5,girl sexy,6,Google Adwords,8,Google Answer Box,3,Group,10,Hack,7,Haravan,9,Hide,1,ID,2,Image,1,Insert,1,Issue,6,Kiến thức,2,kien thuc seo,105,kien thuc social,39,kien-thuc-youtube,12,Kinh doanh online,20,Language,1,lich khai giang,11,Like,5,Limit,1,Link,3,List,2,Live Stream,1,Load,1,Messenger,3,Moderator,1,Money,1,Newsfeed,3,Note,1,Notification,1,Payment,1,Pin,1,Pixel,1,Post,3,Private,1,Profile,5,quảng cáo,26,Responsive,1,Review,2,Save,1,Search,1,Sections,1,Security,2,Seeding,1,SEO,6,Seo Blogspot,21,SEO Local,20,SEO Off page,15,SEO On page,11,Share,2,social bookmark,6,Spam,5,Statistics,1,Status,2,Sticker,1,Story,11,Sub,4,Template Blogspot,3,Thủ Thuật,11,Thủ thuật Wordpress,2,Thuật toán Google,6,Tin tức,1,Tin Tức SEO,17,Tips,23,Tối ưu Blogspot,7,Token,2,Tool SEO,8,Tools,2,UID,3,Unhide,1,Verify,2,Video,21,Website,7,website directory,6,Wordpress,2,
ltr
item
Facebook Tutorial: Phân tích backlink với phần mềm SEO SpyGlass
Phân tích backlink với phần mềm SEO SpyGlass
https://3.bp.blogspot.com/-VFrKRD0zUc4/WO0UOPRY3nI/AAAAAAAAGLc/Ex0SbOQ8PiIcr0arxDKnHlr2d41YolDCgCLcB/s640/cong_cu_phan_tich_backlink_seo_spyglass.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-VFrKRD0zUc4/WO0UOPRY3nI/AAAAAAAAGLc/Ex0SbOQ8PiIcr0arxDKnHlr2d41YolDCgCLcB/s72-c/cong_cu_phan_tich_backlink_seo_spyglass.jpg
Facebook Tutorial
https://facetut.blogspot.com/2017/04/phan-tich-backlink-voi-phan-mem-seo.html
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/2017/04/phan-tich-backlink-voi-phan-mem-seo.html
true
785495394630247092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy