Sử dụng Facebook icon trong nội dung sao cho phù hợp?

Admin thấy bài viết, 1 góc nhìn hay hiện tại mọi người đang quá lạm dụng. Đó là sử dụng icon trong nội dung để cố gắng nổi bật? Nhưng đôi kh...


Admin thấy bài viết, 1 góc nhìn hay hiện tại mọi người đang quá lạm dụng. Đó là sử dụng icon trong nội dung để cố gắng nổi bật? Nhưng đôi khi nó đi ngược lại nếu sử dụng không đúng lúc và quá nhiều.
Content trên thế giới bạn hiếm khi nhìn thấy icon, thi thoảng những icon dùng là dạng phân bổ các dòng nội dung là căng. Nội dung họ cũng không dài, đa phần 3-7 dòng là căng tập chung là sản phẩm có gì, khách hàng được gì. Nội dung dài thường cho câu chuyện (storytelling) và họ cũng ít khi dùng icon (vì sử dụng icon cảm xúc sẽ phá vỡ nội dung text, dạng chưa khảo đã sưng)
Dưới đâu là chia sẻ từ bạn Trà My Nguyễn Phan đáng để học hỏi và thay đổi cho phù hợp với Việt Nam (khi cái gì quá đà nó lại quay về cốt lõi, thế giới cốt lõi lâu lắm rồi)
Quá ngán vì ngày nào cũng đọc các quảng cáo FB cùng 1 kiểu: tràn ngập icon, ký tự và dài chi chít chữ, nên mình đã tìm hiểu các quảng cáo của nước ngoài, xem họ làm nội dung như thế nào.
Và đây là 1 số kết quả:
– Hầu hết đều ko dùng icon, hoặc dùng rất rất ít
– Thường sử dụng hastag
– Nội dung rất ngắn, vừa đủ đến see more.
– Ưu tiên quảng cáo video
– Ưu tiên dẫn link website
Hôm nay mình đã ứng dụng vào quảng cáo FB: cùng 1 đối tượng KH và ngân sách, mình đã thay đổi nội dung bằng cách: Sử dụng ít icon, sử dụng hastag vào điểm nhấn bán hàng, rút ngắn độ dài nội dung, thay đổi câu dẫn.
Kết quả:
Chi phí trên 1 tương tác giảm
Share tăng
Đơn hàng đổ về sớm
Một quảng cáo chưa nói lên điều gì, nhưng bản thân mình sẽ thử nghiệm cách triển khai nội dung này, vì đứng trên cương vị khách hàng, mình bắt đầu ngán các quảng cáo lạm dụng icon, dài lê thê và gây shock hiện nay rồi. Tất nhiên khi thử nghiệm sẽ biến đổi 1 chút cho phù hợp với từng mục tiêu.
P.S: Dù mình đã nói rằng đây là thử nghiệm của mình, và rằng sẽ phải biến đổi để phù hợp với mục tiêu, nhưng nhiều bạn vẫn ko hiểu, hay ko đọc kỹ.
Về các tranh luận và các ý kiến trái chiều. Mình đánh giá cao các ý kiến đóng góp, ý kiến trái chiều, nhưng ý kiến cũng có dăm bảy loại nhé. Nhìn vào các comment các bạn có thể thấy, thái độ reply của mình phụ thuộc vào thái độ conment của các bạn. Mình ko welcome các bạn lạm dụng quyền tự do ngôn luận để nói bừa phứa. Còn bạn nói với mình giọng điệu nào thì mình đáp lại giọng điệu đó nhé. Nói để các bạn hiểu tính nhau, còn các bạn đã ko thích mình và mình ko thích bạn thì tốt nhất đừng comment qua lại làm gì mất thời gian.
Thế nhé. Xin lỗi những bạn khác vì phải nghe lời ko hay.
—-/
Bổ sung chia sẻ: Về hastag. Theo mình ngoài ý nghĩa của hastag mà mọi người điều biết, có nên chăng hãy xem hastag là 1 cách tạo điểm chú ý cho bài. Giống như là phần bôi đậm trong đoạn văn. Mình dùng rất ít hastag, và dùng cho điểm nhấn lợi ích bán hàng. Để đập vào mắt là KH thấy luôn

COMMENTS

Name

Account,2,Ads,9,Adwords,1,Apps,1,backlink dofollow,48,backlink nofollow,34,backlink recdirect,3,Bảo mật,2,Block,3,blog comment,2,blog vệ tinh,31,Blogspot,8,Business,1,Button,1,Chat,6,Check-in,1,Check-point,1,Comment,4,Content Marketing,10,danh sách diễn đàn,12,Delete,2,Embed,3,facebook,19,Facebook Marketing,31,Facebook Marketplace,1,Facebook Messenger,11,Fanpage,21,Followers,1,Friends,5,girl sexy,6,Google Adwords,8,Google Answer Box,3,Group,10,Hack,7,Haravan,9,Hide,1,ID,2,Image,1,Insert,1,Issue,6,Kiến thức,2,kien thuc seo,105,kien thuc social,39,kien-thuc-youtube,12,Kinh doanh online,20,Language,1,lich khai giang,11,Like,5,Limit,1,Link,3,List,2,Live Stream,1,Load,1,Messenger,3,Moderator,1,Money,1,Newsfeed,3,Note,1,Notification,1,Payment,1,Pin,1,Pixel,1,Post,3,Private,1,Profile,5,quảng cáo,26,Responsive,1,Review,2,Save,1,Search,1,Sections,1,Security,2,Seeding,1,SEO,6,Seo Blogspot,21,SEO Local,20,SEO Off page,15,SEO On page,11,Share,2,social bookmark,6,Spam,5,Statistics,1,Status,2,Sticker,1,Story,11,Sub,4,Template Blogspot,3,Thủ Thuật,11,Thủ thuật Wordpress,2,Thuật toán Google,6,Tin tức,1,Tin Tức SEO,17,Tips,23,Tối ưu Blogspot,7,Token,2,Tool SEO,8,Tools,2,UID,3,Unhide,1,Verify,2,Video,21,Website,7,website directory,6,Wordpress,2,
ltr
item
Facebook Tutorial: Sử dụng Facebook icon trong nội dung sao cho phù hợp?
Sử dụng Facebook icon trong nội dung sao cho phù hợp?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-SMAVDkZT6CQobcZwutm5X_YCeGzReBLDMF9Inty2VtsndlqXpfesRLjPLwhCcMamGTYtX1cyzIlX520-io3EUPz-ibrSd8BG5ThshRqf1BbFDUE71WflHcf6ZSjjpwh3viBvZmZnVxSH/s1600/su-dung-facebook-icon-trong-noi-dung-sao-cho-phu-hop-484x471.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-SMAVDkZT6CQobcZwutm5X_YCeGzReBLDMF9Inty2VtsndlqXpfesRLjPLwhCcMamGTYtX1cyzIlX520-io3EUPz-ibrSd8BG5ThshRqf1BbFDUE71WflHcf6ZSjjpwh3viBvZmZnVxSH/s72-c/su-dung-facebook-icon-trong-noi-dung-sao-cho-phu-hop-484x471.png
Facebook Tutorial
https://facetut.blogspot.com/2017/01/su-dung-facebook-icon-trong-noi-dung.html
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/
https://facetut.blogspot.com/2017/01/su-dung-facebook-icon-trong-noi-dung.html
true
785495394630247092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy